THIẾT LẬP KỸ NĂNG HỒI SỨC SƠ SINH ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC PHÚC YÊN
Vừa qua, các bác sĩ Khoa Phụ Sản của Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phúc Yên đã tham gia khóa học Hồi sức Sơ sinh tại Phòng sinh (Newborn Life Support - NLS) do Tổ chức phi chính phủ Newborns Vietnam và Hội đồng Hồi sức Châu Âu triển khai tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương.
👨‍⚕️👩‍⚕️Các y bác sĩ đã được các giảng viên là những chuyên gia y tế hàng đầu đến từ Vương quốc Anh, trực tiếp hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm. Điều này giúp đội ngũ cán bộ y tế của chúng tôi có được những kỹ năng tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực hồi sức sơ sinh, đảm bảo sự an toàn và sức khỏe tốt nhất cho các bé ngay từ những giây phút đầu đời.

 

🍀🍀🍀Từ năm 2022 đến nay, Bác sĩ Trịnh Tuấn Dũng, Phó Trưởng khoa Sơ sinh Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phúc Yên đã vinh dự là chuyên gia y tế duy nhất tại Vĩnh Phúc tham gia làm giảng viên cho chương trình đào tạo NLS. Điều này không chỉ khẳng định uy tín và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện ĐKKV Phúc Yên, mà còn mang lại những kiến thức quý báu và cập nhật nhất từ khóa học để áp dụng trực tiếp trong công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh.

 

 🍀🍀🍀Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phúc Yên cam kết luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến sự chăm sóc toàn diện và tận tâm cho mọi người.

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
🧑‍⚕️Khoa Phụ Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phúc Yên
🏥Địa chỉ: Tổ 1 - phường Hùng Vương - TP Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc
☎️Sđt: 02113854614
📞Bs Trưởng khoa : Nguyễn Văn Hưng 0912928634
📞Bs Phó khoa : Phạm Thị Hậu 0984578491
📞Bs Phó khoa : Lê Hải Quân 0368355859
📞Hotline Khoa Sơ sinh: 0382841316