KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC, KỸ NĂNG XỬ TRÍ MỘT SỐ TÌNH HUỐNG CẤP CỨU THƯỜNG GẶP!
💡 Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta có thể gặp phải trường hợp người bệnh nặng hoặc nạn nhân bị chấn thương cần được cấp cứu. Điều quan trọng nhất trong xử lý tình huống cấp cứu là không được làm nặng thêm tình trạng bệnh hiện có của nạn nhân. Cấp cứu ban đầu giúp cứu sống nạn nhân, hạn chế những nguy hiểm đe dọa người bệnh, hoặc ngăn không cho tình trạng xấu đi, thúc đẩy quá trình hồi phục. Cấp cứu ban đầu có vai trò rất quan trọng, quyết định sự sống chết người bị nạn, phục hồi chức năng hay tàn tật vĩnh viễn.
Anh-tin-bai

 

 

 

📚 Ngày 31/7/2024, Bệnh viện ĐKKV Phúc Yên triển khai lớp đào tạo cập nhật kiến thức, kỹ năng xử trí một số tình huống cấp cứu thường gặp cho Trạm Y tế năm 2024 với mục tiêu cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản để xử trí, cấp cứu một số tình huống cấp cứu thường gặp nhằm:
📌 Nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên y tế tại tuyến xã về các kỹ năng và kiến thức cấp cứu cần thiết để khám, chữa bệnh hiệu quả, giúp người dân không cần phải di chuyển xa để nhận được dịch vụ y tế chất lượng.
📌 Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại cấp cơ sở, xây dựng mạng lưới y tế cấp cơ sở mạnh mẽ, giúp tăng cường khả năng phát hiện và xử lý các tình huống cấp cứu cơ bản tại cấp độ địa phương, giảm áp lực cho tuyến tỉnh.
📌 Bổ sung kiến thức, kỹ năng về cấp cứu phù hợp với phạm vi hành nghề theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế cho nhân viên y tế tuyến xã.
💡 Học viên được học đan xen giữa học lý thuyết, thực hành trên mô hình, phối hợp cầm tay chỉ việc tại bệnh viện. Nội dung đào tạo bao gồm: Cấp cứu ngừng tuần hoàn; sốc phản vệ; đuối nước, bỏng; dị vật đường thở; Xử trí ban đầu một số chấn thương thường gặp; Phát hiện và xử trí đột qụy não, nhồi máu cơ tim cấp.
💡 Kết thúc khóa học, Bệnh viện cấp Giấy chứng nhận cập nhật kiến thức y khoa liên tục trong khám bệnh, chữa bệnh cho học viên với thời lượng 120 tiết học.
🏥 THÔNG TIN LIÊN HỆ: Phòng Đào tạo - Chỉ đạo tuyến - Bệnh viện ĐKKV Phúc Yên.
☎ Trưởng phòng Đào tạo - Chỉ đạo tuyến. Nguyễn Văn Trãi (0983.148.171)