Giới thiệu khoa Cơ Xương Khớp Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phúc Yên
GIỚI THIỆU KHOA CƠ XƯƠNG KHỚP    

Khoa Cơ xương khớp được tách ra từ Khoa nội tổng hợp tháng 01 năm 2013. Với chức năng: khám, tư vấn, cấp cứu và điều trị cho người bệnh mắc các bệnh lý cơ xương khớp trong và ngoài tỉnh.

Khi mới thành lập khoa có 8 cán bộ, trong đó: 2 bác sỹ, 5 điều dưỡng và 1 dược sỹ. Đến nay đã có 12 cán bộ: 4 bác sỹ (1 BSCKI, 1 Thạc sỹ, 2 BS đa khoa), 7 điều dưỡngvà 1 dược sỹ; quy mô 35 giường bệnh.

Qua 11 năm hoạt động, Khoa Cơ xương khớp luôn thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, số lượng người bệnh đến khám và điều trị năm sau cao hơn năm trước.

Cùng với sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ khoa, hàng năm, khoa thu dung điều trị hàng nghìn lượt bệnh nhân mắc các bệnh như: loãng xương, thoái hóa khớp, gút, viêm khớp do vi tinh thể khác, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến, viêm khớp phản ứng, bệnh hệ tạo keo, viêm khớp nhiễm khuẩn, đau thần kinh tọa, viêm quanh và phần mềm khớp vai, viêm điểm bám gân….Nhiều kỹ thuật đã được thực hiện thành thạo như: tiêm nội khớp, chọc hút dịch khớp, tiêm điểm bám gân, tiêm bao gân, tiêm ngoài màng cứng, tiêm cạnh cột sống...đã góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán vàđiều trị.

Khen thưởng: Khoa nhiều năm đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiếnGiấy khen của công đoàn nghành năm 2016Bằng khen của UBND tỉnh năm 2018Giấy khen của Sở Y tế năm 2016, 2017, 2020, 2021 và nhiều cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Địa chỉ: Tầng 4 nhà C – Bệnh viện ĐKKV Phúc Yên

Điện thoại: 02113881200.

          BSCKI. Đặng Thị Yến- Trưởng khoa

Th.sBs. Đào Thanh Hải - Phó trưởng khoa

CNĐD. Triệu Thị Hoa - Điều dưỡng trưởng

Tập thể Khoa Cơ – xương – khớp