BỆNH VIỆN  ĐKKV  PHÚC YÊN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG QLCL Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 
BÁO CÁO KẾT QUẢ KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH
QUÝ III NĂM 2016
I. KẾT QUẢ KHẢO SÁT
1. Thông tin chung
Thông tin chung về người bệnh  Tần số (n)  Tỷ lệ (%)
A1. Giới tính
Nam                        46                       38,33
Nữ                        74                       61,67
A2. Tuổi
18-49                        64                       53,33
50-60                        23                       19,17
> 60                        33                       27,50
A3. Trình độ học vấn cao nhất
Tiểu học/THCS                        56                       46,67
Tốt nghiệp THPT                        25                       20,83
Trung cấp/CĐ/ĐH                        30                       25,00
Trên Đại học                          9                          7,50
A4. Dân tộc
Kinh                        98                       81,67
Khác                        22                       18,33
A5. Nơi cư trú
Phúc Yên                        29                       24,17
Mê Linh                        35                       29,17
Sóc Sơn                        30                       25,00
Bình Xuyên                        19                       15,83
Khác                          7                          5,83
A6. Nghề nghiệp chính
Học sinh, sinh viên                          8                          6,67
Nông dân, công nhân                        76                       63,33
Cán bộ                          9                          7,50
Hưu trí                        15                       12,50
Khác                         12                       10,00
A7. Hình thức điều trị
Qua phòng khám bệnh                        53                       44,17
Cấp cứu                        31                       25,83
Chuyển tuyến                        36                       30,00
A8. Ngày nằm viện trung bình                          6  
A9. Hình thức thanh toán
Có BHYT                      106                       88,33
Tự chi trả                        14                       11,67
A10. Lần thứ mấy nằm viện?
Lần đầu tiên                        41                       34,17
Lần thứ hai trở đi                        79                       65,83
2. Kết quả khảo sát hài lòng người bệnh
2.1. Khả năng tiếp cận dịch vụ y tế
Điểm trung bình chung: 3.75
Câu Nội dung  Điểm TB  Không HL Hài lòng
Tần số Tỉ lệ Tần số Tỉ lệ
1 Các sơ đồ, biển báo chỉ dẫn đường đến các khoa, phòng trong bệnh viện rõ ràng, dễ hiểu, dễ tìm.    3,78 22 18,33 98 81,67
2 Người bệnh dễ tìm đường đến bệnh viện, các biển chỉ đường rõ ràng dễ hiểu    3,67 25 20,83 95 79,17
3 Các khối nhà, cầu thang, buồng bệnh được đánh số rõ ràng, dễ tìm.    3,69 20 16,67 100 83,33
4 Các lối đi trong bệnh viện, hành lang bằng phẳng, dễ đi.    3,61 29 24,17 91 75,83
5 Người bệnh được giải đáp thắc mắc khi cần thiết    4,02 0 0 120 100
2.2. Sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị
Điểm trung bình chung: 4.06
Câu Nội dung  Điểm TB  Không HL Hài lòng
Tần số Tỉ lệ Tần số Tỉ lệ
6 Quy trình, thủ tục nhập viện công khai, thuận tiện, nhanh gọn.    4,17 0 0 120 100
7 Được phổ biến về nội quy và những thông tin cần thiết khi nằm viện rõ ràng, đầy đủ.    4,01 0 0 120 100
8 Được giải thích về tình trạng bệnh, phương pháp điều trị rõ ràng, đầy đủ.    4,05 1 0,83 119 99,17
9 Được giải thích, tư vấn trước khi yêu cầu làm các xét nghiệm, thăm dò, kỹ thuật cao rõ ràng, đầy đủ.    4,00 2 1,67 118 98,33
10 Nhân viên y tế hướng dẫn sử dụng thuốc cẩn thận, rõ ràng; công khai thuốc trước khi sử dụng cho người bệnh    4,09 3 2,5 117 97,5
2.3. Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh
Điểm trung bình chung: 4.09
Câu Nội dung  Điểm TB  Không HL Hài lòng
Tần số Tỉ lệ Tần số Tỉ lệ
11 Buồng bệnh nằm điều trị sạch sẽ, nhiệt độ phòng phù hợp    4,12 3 2,5 117 97,5
12 Giường bệnh, ga, gối đầy đủ cho mỗi người một giường, sử dụng tốt.    3,99 4 3,33 116 96,67
13 Nhà vệ sinh, nhà tắm thuận tiện, sạch sẽ.    4,03 3 2,5 117 97,5
14 Được bảo đảm an toàn, an ninh, trật tự, phòng ngừa trộm cắp    4,10 4 3,33 116 96,67
15 Được cung cấp quần áo sạch sẽ    4,09 3 2,5 117 97,5
16 Được cung cấp đầy đủ nước uống nóng, lạnh.    4,08 4 3,33 116 96,67
17 Căng-tin bệnh viện phục vụ ăn uống và nhu cầu sinh hoạt thiết yếu đầy đủ và chất lượng.    4,03 10 8,33 110 91,67
18 Môi trường trong khuôn viên bệnh viện xanh, sạch, đẹp.    4,25 15 12,5 115 87,5

Danh sách điện thoại
Danh sách điện thoại
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu!

Lượt truy cập :

Bồn xông khô Bồn tắm đa năng Bồn tắm xông hơi đứng Bồn nằm tạo sóng  Bồn xông khô Bồn tắm đa năng Bồn tắm xông hơi đứng Bồn nằm tạo sóng  Bồn xông khô Bồn tắm đa năng Bồn tắm xông hơi đứng Bồn nằm tạo sóng
Bồn xông khô Bồn tắm đa năng Bồn tắm xông hơi đứng Bồn nằm tạo sóng  Bồn xông khô Bồn tắm đa năng Bồn tắm xông hơi đứng Bồn nằm tạo sóng  Bồn xông khô Bồn tắm đa năng Bồn tắm xông hơi đứng Bồn nằm tạo sóng
CANTHIEPTM